Chất liệu quạt trần với các loại đèn chùm

Nếu bạn ưu tiên về độ trang trí thì sử dụng quạt trần có đèn chùm to, nhiều hoa văn sẽ nổi bật hơn như quạt trần đèn chùm pha lê, cánh chim, lá cây…

Nếu yêu thích sự đơn giản, không nhiều hoa văn bạn nên chọn các loại quạt đèn trần trang trí có hình chùm ống đèn hay các loại hoa. Hai loại uplight và downlight là sự lựa chọn rất phổ biến.

cach-lua-chon-quat-tran

Có nhiều loại khác nhau theo kích thước và màu sắc thay đổi phụ thuộc vào tông, nội thất, kích thước trần nhà của từng căn hộ.

Trang trí phòng khách nên sử dụng quạt trần phòng khách kích thước lớn, có đèn chùm với nhiều màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn. Màu vàng và trắng ánh là những màu được ưa chuộng nhất trong năm 2015 và đầu năm 2016.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/chon-quat-tran-phong-khach-phu-hop-can-chu-y-dieu-gi-a14424.html

Nếu bạn chỉ muốn có một chiếc quạt trần để trang trí hành lang, phòng ngủ thậm chí là nhà bếp thì nên lựa chọn quạt trần có kích thước nhỏ, vừa phải, có đèn phát sáng vừa phải với phòng ngủ, phát sáng mạnh đối với hành lang và phòng ăn.

Comments

  1. Đại Phát Furniture chuyên cung cấp bán quạt trần đèn chùm pha lê trang trí phòng khách giá rẻ cao cấp giá rẻ chất lượng tại tphcm
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – tiện nghi nhất– tiện lợi nhất – Liên hệ ngay:
    Web:  quạt trần đèn trang trí
    ( Xem tai day): quạt trần đèn trang trí
    ( xem tai day ): quat tran den trang tri

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Phong cách sang trọng với đèn chùm