Hướng dẫn cách tháo lắp quạt trần khi chuyển nhà

Khi bạn có nhu cầu chuyển sang một nơi ở mới thì việc thu dọn, đóng gói, vận chuyển đồ đạc là việc làm không thể thiếu. Với những đồ vật nhỏ thì bạn có thể dễ dàng hoàn thành nhưng sự khó khăn sẽ nhân lên nếu trong nhà có đồ vật cồng kềnh, chẳng hạn như mẫu quạt trần đẹp. Lúc này thì bạn cần phải có kinh nghiệm tháo lắp quạt trần thì việc chuyển nhà mới diễn ra an toàn, nhanh chóng.

Tuy nhiên tháo lắp quạt trần như thế nào để đảm bảo an toàn cũng như không làm hỏng quạt thì không phải ai cũng biết. Đầu tiên là bạn phải đảm bảo an toàn về điện. Trước khi tiến hành vệ sinh, tháo quạt thì cần phải ngắt nguồn điện.


Tháo lắp quạt trần an toàn

Trong quá trình tháo lắp thì bạn cũng cần phải cẩn thận. Do quạt trần được lắp ở trên cao nên chắc chắn bạn sẽ phải sử dụng đến thang hoặc ghế cao. Thang hoặc ghế phải chắc chắn, chân không bị cập kênh và tốt nhất là bạn chỉ nên thực hiện khi có sự hỗ trợ của người khác.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-canh-go-trong-trang-tri-noi-that-a7225.html

Một kinh nghiệm vận chuyển nhà nhanh chóng là với những thiết kế mà có thể tháo rời thì bạn nên tháo chúng ra. Quạt trần đèn cũng vậy, bạn nên tháo phần cánh, phần đèn của quạt ra để quạt trở nên gọn nhẹ hơn.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Phong cách sang trọng với đèn chùm