Khi lắp quạt trần đèn trang trí cần chú ý những gì?

Đầu tiên là bạn cần phải cẩn thận trong bước chọn mua sản phẩm. Do quạt được treo ở trên cao và cánh quạt rộng tăng khả năng làm quạt đèn trần mát nhưng nếu không được sản xuất đúng quy trình thì lại là một mối nguy hiểm tiềm ẩn cho những người sống trong gia đình.

Một chiếc quạt trần hoàn thiện phải có đủ dây treo an toàn, chốt cánh, công tắc an toàn và cầu chì nhiệt. Còn với riêng quạt trần đèn thì chúng còn được gắn khóa chốt cố định chùm đèn với quạt nữa nên bạn cần phải lưu ý những điểm này khi mua nhé.


Tiếp theo là bạn cần xác định chính xác vị trí lắp cùng kích thước của quạt sao cho thích hợp nhất. Điều này căn cứ vào diện tích của phòng, nếu như phòng nhỏ thì nên chọn loại quạt có kích thước cánh vừa phải để vừa đảm bảo tính hài hòa trong không gian vừa an toàn trong khi sử dụng.

Nguyên tắc cần phải nhớ khi lắp quạt trần đèn

Khi xác định vị trí lắp thì bạn cần đảm bảo quạt trần nhà chung cư sao cho cánh quạt cách trần nhà tối thiểu là 0,8m, như vậy thì luồng gió mới được lưu thông và cánh quạt không bị chạm vào trần. Nếu ở trong phòng mà có lắp nhiều quạt thì tâm của mỗi quạt cách nhau ít nhất 3m.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Phong cách sang trọng với đèn chùm