Kích thước quạt trần như thế nào là phù hợp

Kích thước quạt đèn trần chính là yếu tố đầu tiên mà bạn không được phép bỏ qua, nó sẽ quyết định được chiếc quạt trần ấy có phù hợp với với căn phòng hay không. Để xác định được kích thước quạt trần phù hợp nhất sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào diện tích và cách bố trí nội thất trong căn phòng.

Để tạo sự cân bằng và vừa mắt thì những căn phòng có diện tích rộng nên lựa chọn những chiếc quạt trần đèn lớn và trong căn phòng nhỏ thì nên chọn lựa những chiếc quạt trần nhỏ gọn và độc đáo để vừa tạo điểm nhấn, vừa không gât rối mắt.

Nếu phòng có diện tích từ 15,5 m2 sử dụng loại quạt có chiều dài sải cánh là 73cm, phòng từ 23m2 trở lên thì chọn loại quạt có cánh dài 91cm, phòng 30m2 chọn quạt có chiều dài cánh 106cm và phòng từ 120m2 thì chọn loại cánh quạt 127cm – 138cm.

quat-tran-den

Để ánh sáng của quạt trần đèn phân bố đông đều thì nên treo cao hơn sàn nhà từ 2m15 trở lên, vị trí tốt nhất là từ 2m50 đến 2m70 là vừa tăng khả năng lưu thông không khí, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ưu tiên sử dụng quạt trần đèn cánh gỗ

Khi thời tiết giao mùa là khi con người cảm thấy không quá nóng cũng không quá lạnh. Vì thế nếu sử dụng điều hòa thì sẽ lạnh quá và tốn kém điện năng, còn nếu sử dụng quạt trần phòng ngủ quá mát thì cũng không thực sự phù hợp. Bởi vậy mà quạt trần đèn cánh gỗ sẽ là ưu tiên số 1 bởi khả năng tạo gió rất vừa phải.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Phong cách sang trọng với đèn chùm