Nên bảo dưỡng quạt thường xuyên để kéo dài tuổi thọ của quạt

Lưu ý với những cánh quạt bằng kim loại thì bạn nên lau bằng nước ấm, với cánh quạt trần đèn trang trí thì nên hòa chút giấm vào nước để tránh cho quạt bị ẩm mốc và sạch vi khuẩn hơn. Tuyệt đối không được bẻ cánh quạt trong lúc vệ sinh vì có thể làm quạt trần bị mất cân bằng và dễ hỏng hóc hơn.

Vệ sinh ốp đèn

Với những chiếc quạt trần trang trí có phần ốp đèn thì bạn nên cẩn thận và nhẹ nhàng tháo bộ phận này ra, sau đó sử dụng khăn mềm đã nhúng nước xà phòng vắt khô lau một lượt rồi lau lại bằng khăn nhúng nước sạch.

Để tránh cho phần ốp đèn không bị hư hỏng do hơi ẩm hay bị bong tróc thì bạn không nên nhúng trực tiếp ốp vào nước và nhớ lau bằng khăn đã vắt khô nước.


Kiểm tra đinh vít

Sau một khoảng thời gian hoạt động thì những chiếc đinh vít của quạt có thể bị lỏng ra, gây tiếng ồn khó chịu, thậm chí là nguy hiểm cho người sử dụng. 

Khi bảo dưỡng quạt trần mini thì bắt buộc bạn phải kiểm tra lại toàn bộ những chỗ bắt vít ở trên quạt để xem có phần nào bị lỏng ốc không, ốp đèn có bị lỏng lẻo không và khoảng cách từ mặt đất tới quạt có còn được giữ nguyên không,…

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Phong cách sang trọng với đèn chùm