Nên mua quạt trần từ các thương hiệu đáng tin cậy

Hậu quả là sau một thời gian ngắn sử dụng thì chiếc quạt bạn chọn đã lộ rõ những nhược điểm như là rung lắc, đảo, gây nhiều tiếng ồn, thậm chí là hỏng hóc. 

Hơn nữa với những thương hiệu này thì chế độ hậu mãi cũng không được tốt, nhiều khách hàng đã phải tự bỏ tiền túi ra để sửa chữa hoặc là mua một chiếc mẫu quạt trần đẹp khác để thay thế. Như vậy thì vừa mất thời gian, vừa tốn tiền lại rước bực vào thân.

Để tránh gặp phải tình huống không may này thì người tiêu dùng phải có ý thức tự bảo vệ mình. Trước khi mua quạt trần thì bạn nên tới các cửa hàng hay đại lý nhập khẩu quạt chính hãng từ nước ngoài, tham khảo mức giá bán trên các phương tiện internet, xem xét chế độ hậu mãi có tốt không và khi mua hàng bắt buộc phải có giấy bảo hành chính hãng.


Nên mua quạt trần chính hãng ở đâu?

Đơn vị chúng tôi là hệ thống phân phối, bán lẻ quạt trần có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng như quạt trần KDK, Panasonic,… 

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-mini-vat-dung-khong-the-thieu-cua-cac-gia-dinh-viet-a14473.html

Khi mua hàng tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như chế độ hậu mãi. Nếu trong quá trình sử dụng trong thời gian quy định mà xảy ra bất kỳ lỗi kỹ thuật nào, quý khách sẽ được bảo hành miễn phí hoặc đổi trả dễ dàng.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Phong cách sang trọng với đèn chùm