Nét độc đáo của quạt trần trang trí Outdoor Element II 24325

Quạt trần trang trí Outdoor Element II 24325 được thiết kế vô cùng sang trọng phù hợp với không gian các quán cafe hiện đại và tinh tế. Kiểu dáng và chất liệu của quạt trần rất phù hợp để hoạt động ổn định trong điều kiện thời tiết nhiệt đới như ở Việt Nam. Động cơ vận hành êm ái đảm bảo không gây tiếng ồn nên sẽ tạo không gian yên tĩnh, thoáng mát cho khách hàng đến thưởng thức cafe và thư giãn.

Quạt có 5 quạt đèn trần hình lá cọ đan xen được làm bằng vật liệu composite 2 mặt Plastic nên vô cùng chắc chắn, bền đẹp. Và đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của các quán cafe mang phong cách truyền thống, dân dã và gần gũi với thiên nhiên.

cac-mau-quat-tran-

Có 3 tốc độ quạt để bạn điều chỉnh, có tính năng làm ấm vào mùa đông và làm mát vào mùa hè vô cùng tiện ích. Quạt chạy bằng động cơ thép và silicon với công suất 83 Watt. Điều chỉnh quạt linh hoạt bằng hai hình thức dây giật hoặc bằng điều khiển từ xa tiện dụng. Nhờ vậy mà khách hàng có thể ngồi ở mọi vị trí để điều chỉnh và thay đổi các chế độ của quạt.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-canh-go-trong-trang-tri-noi-that-a7225.html

Ngoài chức năng chính làm mát không gian sống thì quạt còn được tích hợp thêm đèn chiếu sáng để mang đến sự tiện lợi. Bóng đèn led 24W tạo ra năng lượng ánh sáng vừa đủ để phục vụ sinh hoạt cho con người đồng thời không gây chói mắt khi con người nhìn vào.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Phong cách sang trọng với đèn chùm