Những nguyên tắc cần nhớ khi lắp quạt trần đèn trang trí

Quạt trần đèn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại quạt trần phòng ngủ, giữa chiếu sáng và làm mát, trang trí nội thất cho căn phòng. Tuy nhiên quạt trần đèn lại có kiểu dáng cầu kỳ cho nên khá nhiều người lo lắng không biết nên lắp đặt và sử dụng như thế nào cho an toàn.

Quạt trần đèn có nhiều loại khác nhau, được sử dụng phổ biến cho các công trình xây dựng, từ ngôi nhà giản dị cho tới những không gian sang trọng, hiện đại. Ở bên dưới của cánh quạt được lắp thêm một hoặc nhiều bóng đèn chiếu sáng tạo ánh sáng nhẹ nhàng, ấm áp. Quạt vẫn thực hiện tốt chức năng làm mát vốn có của nó, mang lại nguồn không khí trong lành, thoáng mát.


Quạt trần đèn trang trí

Nguyên tắc cần phải nhớ khi lắp quạt trần đèn

Đầu tiên là bạn cần phải cẩn thận trong bước chọn mua sản phẩm. Do quạt được treo ở trên cao và cánh quạt rộng tăng khả năng làm mát quạt trần mini nhưng nếu không được sản xuất đúng quy trình thì lại là một mối nguy hiểm tiềm ẩn cho những người sống trong gia đình.

Một chiếc quạt trần hoàn thiện phải có đủ dây treo an toàn, chốt cánh, công tắc an toàn và cầu chì nhiệt. Còn với riêng quạt trần đèn thì chúng còn được gắn khóa chốt cố định chùm đèn với quạt nữa nên bạn cần phải lưu ý những điểm này khi mua nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Phong cách sang trọng với đèn chùm