Quạt trần Panasonic phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc

Những sản phẩm này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chủ yếu là gỗ phíp, được ép công nghệ cao dưới áp lực lớn. Với nhiều tông màu khác nhau như màu vân gỗ, màu nâu đậm, màu xi cổ điển, quạt trần cánh gỗ tạo nên sự đa dạng về màu sắc và tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho mọi không gian. Những chiếc quạt trần cánh gỗ không chỉ làm toát lên được vẻ đẹp sang trọng cho không gian mà còn dễ dàng kết hợp với mọi kiến trúc nội thất.

Dù là kiến trúc mang phong cách hiện đại, châu âu hay phong cách hoài cổ thì sản phẩm này đều rất phù hợp. Với đa dạng màu sắc những chiếc quạt trần làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho những ngôi nhà phố hiện đại hay những ngôi nhà biệt thự xa hoa. Kết quả hình ảnh cho quạt tràn nội thất phòng khách.

quat-tran-canh-go-panasonic

An toàn cho người sử dụng

Khác với quạt trần làm từ chất liệu sắt hay nhựa, những sản phẩm làm từ gỗ có độ thẩm mỹ cao, chất liệu gỗ nhẹ hơn có thể tạo ra lượng gió mát hơn. Quạt được làm từ chất liệu gỗ cao cấp nên sẽ không có hiện tượng cánh bị cong vênh như các sản phẩm Trung Quốc. Ngoài ra quạt được trang bị động cơ siêu bền và hệ thống phụ kiện an toàn nên sẽ không có hiện tượng rung lắc, rỉ sét và rơi gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, quạt trần cánh gỗ không chỉ mang lại không khí trong lành đảm bảo được độ bền, đẹp mà còn rất an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/lua-chon-quat-tran-cho-khong-gian-phong-ngu-a14420.html

Với những ưu điểm nổi trội như trên thì quạt trần cánh gỗ Panasonic cùng với thiết kế độc đáo và chất lượng ổn định sẽ mang đến cho người dùng những tiện ích hoàn hảo nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Phong cách sang trọng với đèn chùm