Thị trường buôn bán quạt trần hiện nay vô cùng sinh động

Thị trường buôn bán quạt trần phòng khách hiện nay vô cùng sinh động, từ các sản phẩm nội địa cho tới hàng nhập khẩu từ nước ngoài. 

Có nhiều mức giá cùng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau như quạt trần đèn, quạt trần trang trí cho nên nếu không có kinh nghiệm thì người mua sẽ dễ bị lạc vào một ma trận không có lối ra.


Chất lượng quạt trần đi đôi cùng giá cả

Nhiều khách hàng mua quạt chia sẻ khi mua thì chỉ nghĩ tới ra các cửa hàng rồi mới chọn lựa, xem kiểu dáng, tính năng của quạt nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức giá hợp lý là được. Đây là một quan niệm sai lầm vì nếu như không có sự tìm hiểu và nghiên cứu trước thì bạn rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng của những thương hiệu không uy tín.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-mini-vat-dung-khong-the-thieu-cua-cac-gia-dinh-viet-a14473.html

Hậu quả là sau một thời gian ngắn sử dụng thì chiếc quạt bạn chọn đã lộ rõ những nhược điểm như là rung lắc, đảo, gây nhiều tiếng ồn, thậm chí là hỏng hóc. Hơn nữa với những thương hiệu này thì chế độ hậu mãi cũng không được tốt, nhiều khách hàng đã phải tự bỏ tiền túi ra để sửa chữa hoặc là mua một chiếc quạt khác để thay thế. Như vậy thì vừa mất thời gian, vừa tốn tiền lại rước bực vào thân.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Phong cách sang trọng với đèn chùm