Không gian biệt thự phù hợp với không gian nào?

Khác với quạt trần cổ Pháp hay là quạt trần cánh gỗ, cánh lá, thì sản phẩm này lại mang theo phong cách hiện đại hơn rất nhiều. 

Hiện tại thì sản phẩm này được ưa chuộng rất nhiều tại các biệt thự ở thành phố. Thiết kế của sản phẩm rất độc đáo, các cánh quạt sẽ xòe ra khi hoạt động và cụp lại khi tắt. Hơn nữa với thiết kế của cánh quạt như này, thì tác dụng để làm mát của sản phẩm cũng rất hiệu quả, có thể dễ dàng tạo ra được sự lưu thông của không khí trong toàn bộ không gian phòng.


Quạt trần cánh lá

Quạt trần có cánh hình lá cũng là một sản phẩm đẹp để lắp đặt và trang trí cho biệt thự, tương tự với quạt trần cánh gỗ thì quạt trần cánh lá cũng có thể tạo nên được vẻ lộng lẫy cho căn phòng, đặc biệt là phòng khác. 

Thiết kế của những chiếc cánh quạt có hình giống với những chiếc lá, thu hút được mọi ánh hình của người sử dụng. Quạt trần cánh lá luôn tạo ra được cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi được sử dụng tại những không gian rộng và thoáng đãng.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-den-chum-va-nhung-uu-diem-noi-bat-a14426.html

Nếu như các bạn vẫn chưa hài lòng về những sản phẩm kể trên, các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại những bài viết tương tự, hoặc ghé thăm Luxury Fan tại địa chỉ http://quattranmy.com để tham khảo thêm nhiều mẫu quạt trần đẹp, dùng để trang trí cho biệt thự hoặc là không gian phòng của các bạn. Chúc các bạn sẽ tìm được một sản phẩm ưng ý. Xin cám ơn.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Sự kết hợp khả năng làm mát và chiếu sáng của quạt trần trang trí