Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2 có những đặc điểm gì

Quạt trần 3 cánh F-60MZ2 được trang bị dây an toàn đối với động cơ và cánh quạt. Đảm bảo độ an toàn và chắc chắn khi quạt hoạt động.

Bộ phận bạc đạn của quạt đảm bảo độ bôi trơn liên tục giúp quạt hoạt động bền hơn, tăng tuổi thọ cho quạt.

Thiết kế sang trọng mẫu quạt trần đẹp với kiểu dáng vuông và dài cùng màu trắng và viền vàng thời trang làm nổi bật không gian ngôi nhà bạn. Cánh quạt mỏng bằng kim loại mạ sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền cũng như thẩm mỹ cho quạt.

Giá thành của dòng sản phẩm quạt Panasonic 3 cánh F-60MZ2 phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Sản phẩm quạt trần Panasonic F-60MZ2 đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quy định của nhà sản xuất.
Mã quạt trần này còn được tích hợp bộ phận hẹn giờ và điều khiển từ xa giúp nâng cao tiện ích người sử dụng. Không những thế quạt trần F-60MZ2 còn có cấu tạo kiên cố, chắc chắn, tất cả những linh kiện đều có quy trình sản xuất nghiêm ngặt đáp ứng đủ yêu cầu người tiêu dùng quan tâm là: rẻ – bền – đẹp.

quat-tran-F-60MZ2 (2)


Nhược điểm của quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2 có công suất không cao, do đó sức gió ở mức trung bình, do đó, chỉ phù hợp với những không gian phòng vừa phải. Ở những không gian rộng và cao không nên lắp đặt quạt trần này.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-panasonic-5-canh-a14472.html

So với mẫu mã quạt trần hiện nay, mẫu quạt trần F-60MZ2 này không được lựa chọn ở những không gian cao cấp như biệt thự, nhà hàng sang trọng,…mà chỉ phù hợp với những công trình dân dụng, nhà nghỉ, phòng ăn giản dị.

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Phong cách sang trọng với đèn chùm