Tác dụng của quạt trần đối với cuộc sống con người

Với công nghệ sản xuất hiện đại thì điện năng tiêu thụ của quạt trần có đèn điện cơ chỉ bằng một chiếc bóng đèn 100W. Do đó nếu như so sánh với việc sử dụng máy lạnh thì quạt trần giúp tiết kiệm tới 30-40% số tiền bạn phải chi trả cho hóa đơn tiền điện hàng tháng đấy.

Có một vài mẹo giúp cho bạn tiết kiệm điện năng tối đa khi sử dụng quạt trần như là chọn mua quạt có công suất phù hợp với diện tích phòng và nhu cầu sử dụng hay điều khiển quạt chạy ở tốc độ thích hợp.

tac-dung-cua-quat-tran

Quạt trần với sải cánh rộng lại được lắp ở trên cao nên gió được lan tỏa hướng ra toàn bộ căn phòng, giúp làm mát không khí một cách tự nhiên và liên tục. Một số mẫu quạt được bán trên thị trường hiện nay như quạt trần Panasonic, KDK,… được chế tạo với 2 chế độ gió: gió thổi thẳng từ trần tới mặt sàn và gió thổi xoáy vào tường rồi vòng từ hướng mặt sàn lên.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/chon-quat-tran-phong-khach-phu-hop-can-chu-y-dieu-gi-a14424.html

Chế độ gió thổi thẳng thường được dùng cho mùa hè vì nó có tác dụng làm mát nhanh chóng, hiệu quả. Còn khi trời không quá nóng thì bạn nên sử dụng chế độ gió thứ hai vì chế độ này rất tốt cho sức khỏe.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Sự kết hợp khả năng làm mát và chiếu sáng của quạt trần trang trí