Tôi nên làm gì nếu kết quả thử thai là âm tính

Tôi nên làm gì nếu kết quả thử thai là âm tính (một vạch - không mang bầu) nhưng chu kỳ nguyệt san thì lại “lặn mất tăm” gần 2 tháng nay?

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: làm xét nghiệm triple test

Bạn nên kiên nhẫn chờ một tuần nữa; sau đó, thử lại với một que thử thai mới. Nếu tại lần thử thứ hai, vẫn cho kết quả âm tính trong khi bạn vẫn bị mất kinh thì bạn nên đi khám sớm. Nguyên nhân chậm (hoặc mất) kinh có thể do bệnh nào đó.

chieu thu thai chinh xac 100% - 1

- Tôi dùng que thử thai thì thấy báo kết quả là có thai. Tuy nhiên, ngay sau đó tôi lại thấy mình có kinh như bình thường. Tôi không hiểu gì cả.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có nguy hiểm không

Trường hợp của bạn có thể có hai khả năng. Một là bạn mang thai nhưng bị sảy sau đó. Hoặc trong máu kinh ngày đầu tiên có hormone hCG. Vì thế, bạn nên đi khám. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng que thử thai cho kết quả sai.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Sự kết hợp khả năng làm mát và chiếu sáng của quạt trần trang trí