Những ngày rụng trứng nên ăn thực phẩm nào?

Cải xoăn

Đây được coi là loại rau chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn bất kỳ loại rau nào khác. Nó còn chứa nhiều canxi nên có vai trò quan trọng trong sự trưởng thành và phát triển nang trứng trong buồng trứng.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có đau không

Hạt vừng, hướng dương

Đây là những nguồn tuyệt vời của vitamin B6, canxi, magiê và các axit béo và kẽm – các chất dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe buồng trứng cũng như sức khỏe sinh sản rất hiệu quả.


Rễ cam thảo được chứng minh là làm giảm testosterone, để ổn định chức năng buồng trứng hoạt động bình thường. Tuy nhiên, tránh dùng cam thảo nếu bạn đang uống thuốc làm loãng máu hoặc các loại thuốc chứa bệnh tim, huyết áp cao.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: khám sàng lọc trước sinh

Đậu nành từ lâu đã được ca tụng là thực phẩm kỳ diệu cho sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới. Lý do là vì trong đậu nành có chứa hợp chất isoflavone có tác dụng tương tự hormone sinh dục nữ estrogen, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh như ung thư vú, rối loạn tiền mãn kinh, loãng xương và các loại ung thư phụ thuộc vào hormone khác. Hàm lượng isoflavone trong các sản phẩm từ đậu nành khác nhau tùy theo cách chế biến, trong đó sữa đậu nành, bột đậu nành và đậu phụ được xem là chứa nhiều isoflavone nhất.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Phong cách sang trọng với đèn chùm