Tính ngày rụng trứng bằng cách đo thân nhiệt khá đơn giản và chính xác.

Rất nhiều chị em đã gửi thắc mắc về Eva với băn khoăn không thể tính được ngày trứng rụng vì kinh nguyệt không đều hoặc chưa có kinh nguyệt trở lại sau thời gian sinh nở...

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: khám sàng lọc trước sinh

Chị Lan Anh (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Chu kỳ kinh nguyệt của mình linh tinh lắm. Có tháng đúng chuẩn 28 ngày, có tháng 30 ngày nhưng có tháng lại lên đến 35 ngày…

 

Vợ chồng mình đã “thả” 4 tháng rồi mà vẫn chưa thụ thai. Mình được biết là canh chuẩn ngày rụng trứng thì sẽ dễ đậu thai nhưng mình không biết tính ngày trứng rụng với chu kỳ của mình như thế nào? Nếu áp dụng cách tính dựa trên tổng ngày của chu kỳ kinh nguyệt thì thật khó.”

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có đau không

Cùng chung nỗi băn khoăn với chị Lan Anh, mẹ Cu Bi cũng bày tỏ lo lắng: “Từ ngày sinh nở, em chưa có kinh nguyệt trở lại nên vô tư làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên, mới đây chị gái em có nói rằng dù chưa có kinh nguyệt trở lại sau sinh vẫn có thể mang thai vì trứng vẫn rụng. Vậy làm thế nào để tính được ngày trứng rụng khi kinh nguyệt chưa trở lại?”

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Phong cách sang trọng với đèn chùm