Mẹ trẻ vẫn đẻ 1 lần được tới 4 con thần kỳ dù dự đoán vô sinh



Thậm chí hai vợ chồng Selina đã từng cân nhắc đến việc nhận con nuôi. Vậy nhưng cuối cùng, niềm hy vọng của họ đã hé mở khi Selina thụ thai và sinh thành công bé Myla (hiện nay 3 tuổi). 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối bao nhiêu tiền

Với hy vọng sinh cho Myla thêm một người em trai hoặc em gái, vợ chồng Selina đã thử thêm vài lần IVF khác nhưng đều không thành công. Đến khi chỉ còn lại 2 quả trứng trữ đông, cặp đôi này đã quyết định sẽ thử chuyển phôi lần cuối cùng. 


Selina không ngờ cuối cùng mình lại có tới 5 đứa con.

Không ai ngờ 2 quả trứng cuối cùng này lại cho gia đình nhỏ một niềm vui ngoài mong đợi. Cả 2 đều cấy thành công vào tử cung Selina và một trong hai đã phân chia thành 3 phôi. Như vậy, gia đình cô sẽ đón chào thêm 4 thành viên nữa. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: làm xét nghiệm triple test

Tuy nhiên, trước ngày hạnh phúc đó, Selina cũng phải trải qua không ít khó khăn. Thậm chí chuyên viên y tế còn khuyên hai người nên bỏ bộ 4 này đi vì nguy cơ sảy thai, sinh non và xảy ra các biến chứng khi mang bầu, sinh nở là quá cao. Nhưng vợ chồng Selina quyết tâm phải giữ lại 4 con, bởi họ hiểu cơ hội may mắn này không dễ gì có được. May mắn thay, cuối cùng cả 4 bé đều chào đời suôn sẻ, khỏe mạnh.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Sự kết hợp khả năng làm mát và chiếu sáng của quạt trần trang trí