Bổ sung những loại thực phẩm này sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả

Gạo

myDNA - Gạo là một món ăn quen thuộc với nhiều gia đình Việt Nam, có thể nấu thành nhiều món như: cơm, cháo, súp, sushi và kết hợp được với nhiều loại thực phẩm tăng cân khác như cá, thịt, tôm, trứng.

Gạo là thực phẩm chứa ít chất béo, cung cấp lượng carbs tuyệt vời và chứa khoảng 4,5g protein và 206 calo trong một chén gạo. Đây là lý do khiến gạo trở thành món ăn giúp cơ thể bạn đầy đặn hơn.

Một điều lưu ý là bạn không nên thêm muối vào nước khi nấu, điều này sẽ khiến nước tích tụ nhiều trong cơ thể, ion natri quá nhiều sẽ gây hại đến tuần hoàn và mạch máu trong cơ thể bạn.

Thịt ức gà


Trong 100g thịt gà chứa 165 calo. Gà là một loại thực phẩm tốt để giúp những bạn gầy muốn tăng cân, vì thịt gà chứa nhiều calo và đạm mà không khiến chất béo tích tụ trong cơ thể. Trong thịt gà còn chứa nhiều tryptophan, một loại acid amin giúp tăng cường lượng serotonin trong não, khiến bạn có tinh thần sảng khoái hơn và giảm thiểu căng thẳng trong cuộc sống.

Thịt gà có thể có nhiều cách chế biến. Thịt gà luộc có thể chứa ít calo hơn so với khi chiên. Tuy nhiên, khi chiên, bạn có thể nạp nhiều chất béo hơn vào cơ thể. Vì thế nếu bạn e ngại về lượng chất béo xấu, bạn nên chọn cách chế biến với ít dầu mỡ nhé.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Sự kết hợp khả năng làm mát và chiếu sáng của quạt trần trang trí