Ưu tiên sử dụng quạt trần đèn cánh gỗ

Khi thời tiết giao mùa là khi con người cảm thấy không quá nóng cũng không quá lạnh. Vì thế nếu sử dụng điều hòa thì sẽ lạnh quá và tốn kém điện năng, còn nếu sử dụng quạt trần 5 cánh quá mát thì cũng không thực sự phù hợp. Bởi vậy mà quạt trần đèn cánh gỗ sẽ là ưu tiên số 1 bởi khả năng tạo gió rất vừa phải.

Kiểu dáng thiết kế quạt trần

Nếu ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển thì cũng nên chọn các loại quạt trần đèn có nhiều nét họa tiết tinh tế, mang hơi hướng cổ điển sang trọng sẽ giúp ngôi nhà thêm nổi bật hơn. Nên chọn quạt có màu tối như nâu, nâu vàng…sẽ rất phù hợp với kiểu thiết kế này.

quat-tran-den

Nếu không gian mang nét hiện đại, trẻ trung thì nên chọn quạt có màu sắc nổi bật, gam màu sáng như trắng, bạc…phù hợp với màu tường, sàn và màu sắc chủ đạo của các thiết bị nội thất.

Sở dĩ quạt trần đang dần được thay thế cho điều hòa không khí là bởi vì con người đang có xu hướng sống gần gũi với thiên nhiên hơn. Quạt trần có thể lắp ở nhiều không gian hơn. Mẫu mã đa dạng của quạt trần có thể lắp đặt ở các khu nhà vườn hay biệt thự sở hữu khuôn viên rộng.

Để lựa chọn được chiếc quạt trần đèn phù hợp nhất với không gian sống của mỗi gia đình thì chúng tôi đưa ra những tư vấn giúp ích cho các bạn trong nội dung bài viết sau đây.
Kích thước quạt trần

Kích thước quạt trần cánh gỗ chính là yếu tố đầu tiên mà bạn không được phép bỏ qua, nó sẽ quyết định được chiếc quạt trần ấy có phù hợp với với căn phòng hay không. Để xác định được kích thước quạt trần phù hợp nhất sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào diện tích và cách bố trí nội thất trong căn phòng.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Phong cách sang trọng với đèn chùm