Chú ý tới công năng của quạt khi lựa chọn lắp đặt

Thông thường thì chủ đầu tư sẽ lựa chọn những mẫu quạt có công suất phù hợp với diện tích của căn phòng. Với phòng có diện tích nhỏ thì chọn quạt trần phòng khách có công suất nhỏ và ngược lại với phòng có diện tích lớn. Các phòng lớn có thể lắp thêm quạt để tăng khả năng làm mát, điều hòa không khí trong phòng.

Chọn quạt trần trang trí thích hợp cho các khu nghỉ dưỡng, resort sẽ giúp cho không gian mang đầy tính nghệ thuật và sang trọng hơn. Những chiếc quạt được lắp ở trên cao sẽ thu hút sự chú ý và gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi người.


Nếu căn phòng mang đậm tính cổ điển, có nhiều vật dụng làm từ gỗ thì bạn nên chọn mua quạt trần từ thương hiệu Mountain Air sẽ phù hợp hơn. Ngược lại nếu như căn phòng mang âm hưởng, màu sắc trẻ trung, hiện đại thì những chiếc quạt trần ngoài trời Panasonic sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn.

Mua quạt trần trang trí cho resort và khu nghỉ dưỡng cao cấp

Trong trường hợp căn phòng lấy màu trắng làm chủ đạo thì bạn có thể chọn màu sắc của đèn là màu vàng để làm dịu không gian. Với phòng tối thì ngược lại, nên tô điểm thêm bằng các loại quạt mà có gắn đèn chùm pha lê để giúp cho căn phòng rực rỡ hơn.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Sự kết hợp khả năng làm mát và chiếu sáng của quạt trần trang trí