Công suất của quạt trần đèn có lớn không

Công suất của những chiếc quạt trần có đèn đèn là thông số khá là quan trọng để có thể đánh giá được hiệu suất hoạt động cũng như là lượng điện năng cần phải tiêu thụ của quạt trần. 

Với mỗi một dòng quạt sẽ được những nhà sản xuất thực hiện thiết kế với các công suất khác nhau sao cho phù hợp được với nhu cầu sử dụng của những gia đình. 

Đây cũng chính là điểm rất quan trọng để có thể trả lời được câu hỏi quạt trần đèn liệu có mát hay không của những khách hàng đang có nhu cầu muốn sắm về cho gia đình loại sản phẩm mà đang được ưa chuộng này.

Kết quả hình ảnh cho quạt trần

Công suất của những chiếc quạt trần cánh gỗ thường sẽ có biên độ giao động ở vào khoảng trung bình là từ 20w cho đến 100w, vậy nên phải lựa chọn công suất quạt bao nhiêu thì mới phù hợp? Dưới đây là những khoảng công suất quạt trần phổ biến ở trên thị trường hiện nay:

Quạt trần có công suất <60w: Ở vào mức công suất này, quạt trần thường sẽ có tốc độ gió khá là yếu nên sẽ thường được sử dụng dành cho các không gian hơi hẹp và nhỏ để có thể đảm bảo được khả năng làm mát.

Quạt trần có công suất từ 60-75w: Đây sẽ là mức công suất rất là phổ biến bởi vì quạt trần sẽ đủ làm mát ở trong không gian khá là rộng như là phòng khách hay là phòng làm việc.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Sự kết hợp khả năng làm mát và chiếu sáng của quạt trần trang trí

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng