Lưu lượng gió của quạt trần như thế nào là phù hợp

Lưu lượng gió của quạt trần đèn trang trí ống gió cũng chính là một chỉ số quan trọng để đánh giá được khả năng của sản phẩm, đó là lượng thể tích không khí mà quạt hút được trong thời gian là một giờ đồng hồ và được tính bằng mét khối trên giờ (m3/h). 

Đa số các sản phẩm đều được sản xuất và làm từ chất liệu là nhựa cao cấp, chúng mang đặc tính nhẹ và rất bền, giúp cho quạt có thể hoạt động một cách êm ái mà đem lại được lưu lượng gió cực lớn mà lại tạo sự yên lặng dành cho trong gia đình hoặc là các văn phòng làm việc.


Đây là sản phẩm khác với những loại quạt khác, thay vì trực tiếp tạo ra sự đối lưu của không khí ở trong không gian, thì nó lại giúp đổi mới không khí, sự trao đổi không khí giữa trong và ngoài không gian sẽ giúp cho luồng không khí không bị tồn đọng lại trong phòng hoặc không gian, tạo ra được sự tươi mới.

Xem thêm:

https://quattranmy.com/cach-lua-chon-quat-tran-cho-chung-cu-tran-thap-a9288.html

Nếu như các bạn vẫn còn những thắc mắc hoặc phân vân về sản phẩm quạt âm trần nối ống gió nói riêng hoặc các loại quạt khác nói chung, các bạn có thể ghé thăm Luxury Fan tại địa chỉ website: http://quattranmy.com để được tư vấn một cách chi tiết nhất, qua đó chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của mình.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Sự kết hợp khả năng làm mát và chiếu sáng của quạt trần trang trí