Mệnh kim, mệnh mộc nên lựa chọn quạt trần gì

Lựa chọn quạt đèn trần trang trí theo phong thủy dành cho phòng khác là rất thiết yếu, bởi phòng khách là một không gian rộng và quan trọng nhất trong mỗi căn nhà, chính vì thế việc chọn lựa được màu sắc của quạt đèn trần làm sao để cho phù hợp đối với phong thủy phòng khách là việc khá cùng quan trọng. 

Việc này sẽ giúp các bạn tạo ra được những mối quan hệ tốt, ngoài ra cũng đảm bảo được cho sự hòa thuận trong gia đình, hạnh phúc của vợ chồng.


1. Mệnh Kim

Với những người mệnh Kim thì sẽ rất hợp với chiếc quạt trần đèn trang trí có màu nâu đất hoặc màu vàng của hoàng thổ hay màu trắng, đặc biệt là đối với những tone màu sáng như ánh kim. Với màu sắc này thì không chỉ đem lại được niềm vui và sự may mắn dành cho cả gia chủ mà nó còn mang lại được sự sang trọng đầy quý phái dành cho không gian của bạn.

2. Mệnh Mộc

Đối với những gia chủ mà thuộc vào mệnh Mộc thì lại thích hợp với những quạt trần điều khiển từ xa màu sắc như là màu xanh lá cây hoặc là nâu gỗ. Thêm nữa là theo như thuyết Ngũ Hành về tương sinh tương khắc, Thuộc tính Thủy sẽ sinh ra Mộc cho nên màu sắc xanh lam sẽ là một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời dành cho những gia chủ có thuộc tính Mộc. 

Với một chiếc quạt trần được gọi là phù hợp là khi mà nó vừa hợp phong thủy và lại vừa hợp với không gian của căn phòng mà gia chủ lắp đặt.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Sự kết hợp khả năng làm mát và chiếu sáng của quạt trần trang trí