Bà bầu ăn măng cụt lại càng có ích cho thai nhi.

Măng cụt

Đối với các xứ nhiệt đới, măng cụt là vua của các loại trái cây. Vào tầm tháng 8, tháng 9 măng cụt vào mùa chín rộ. Vị chua ngọt cân bằng gần như hoàn hảo, cộng thêm vị thơm rất đặc trưng và cảm giác mát miệng khi vào đến đầu lưỡi đã khiến nhiều người mê mẩn loại trái cây này. Không chỉ ngon mà măng cụt còn rất có lợi cho sức khỏe. 


Bà bầu ăn măng cụt lại càng có ích cho thai nhi. Mỗi quả măng cụt có 79,2% nước, protein 0,5%, cacbonhydrat 19,8%, chất xơ 0,3%, canxi 11mg%, photpho 17mg%, sắt 0,9mg%, vitamin C 66mg%, đường 16,42%.. Ăn măng cụt giàu dinh dưỡng lại giúp bà bầu ngừa được tiêu chảy, kháng viêm và đem lại những cảm xúc tích cực.


Thanh long

Quả thanh long chính vụ bắt đầu từ tháng 5 và kết thúc vào cuối tháng 8, đầu tháng 9 hàng năm. Thanh long tuy rẻ nhưng giá trị dinh dưỡng lại vô cùng to lớn. Mỗi quả thanh long có chứa đầy đủ các loa5ii vitamin C, B và khoáng chất canxi, sắt, phốt pho… rất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi. 

Xem thêm: hội chứng down

Nếu bà bầu muốn kiểm soát tốt nguy cơ tiểu đường thai kỳ, cải thiện sức khỏe tim mạch, hệ tiêu hóa và thị lực thì chắc chắn không thể bỏ loại quả quý giá này. Đặc biệt nếu muốn ăn vào con mà không vào mẹ thì đây chính là gợi ý tuyệt vời cho mẹ.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Sự kết hợp khả năng làm mát và chiếu sáng của quạt trần trang trí