Mẹ bầu nên làm những việc này để con thông minh



Mẹ bầu có thể tăng cường thị lực, giúp con có đôi mắt tinh anh, sáng khỏe bằng các loại thực phẩm giàu vitamin A (cà rốt, khoai lang, trứng, dầu gan cá, đậu Hà Lan,...)

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm double test là gì

Bên cạnh đó, những loại hoa quả có màu đỏ, màu vàng như đu đủ, cà chua, cà rốt, những loại rau màu xanh đậm như rau ngót, mồng tơi, rau muống, rau đay cũng là thực phẩm giàu vitamin A. Bạn có thể bổ sung viên vitamin theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Mẹ bầu muốn sinh con đẹp chỉ cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý

Giúp con thông minh

Theo TS. Kate Di Prima - chuyên gia dinh dưỡng người Mỹ, sự phát triển não bộ của bé diễn ra khi mẹ mang thai chiếm đến 70%. Vì thế chế độ ăn uống trong thai kì của mẹ nên có đầy đủ các dưỡng chất như folate, colin, protein, canxi, sắt, axit béo. Đây là những chất cần thiết vừa giúp bé phát triển trí não ổn định vừa tăng cường sức đề kháng và chống lại những dị tật bẩm sinh cho bé.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối bao nhiêu tiền

Giúp con luôn hạnh phúc

Trong quá trình mang bầu mẹ thường xuyên hít thở không khí trong lành. Không để tâm lý chịu những stress hay lo âu và tranh thủ nghe những bản nhạc trữ tình, baroce, nhạc thính phòng nhịp điệu nhẹ nhàng vui tươi. Thì chắc chăn em bé ra đời trong tình yêu thương như vậy sẽ luôn hạnh phúc và vui vẻ.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Sự kết hợp khả năng làm mát và chiếu sáng của quạt trần trang trí