Mẹ bầu sảy thai, sinh con dị thật bởi loại hoa mà 99% đều mê đắm

Hoa là biểu tượng của cái đẹp, là phụ nữ ai cũng yêu hoa nhưng khi mang thai bạn nên hết sức lưu ý không nên gần gũi tiếp xúc nhiều với những loài hoa này.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng down

Hoa cẩm tú cầu

Tương truyền, nữ hoàng Cleopatra đã từng ép người hầu của mình tự tử bằng loài hoa này. Hoa cẩm tú cầu đẹp nhưng rất độc, ngay cả phần thân, lá, củ cũng chứa rất nhiều độc tố hydragin-cyanogenic glycoside. 

Hoa đỗ quyên có nhiêu độc tố gây hại cho thai phụ

Nếu vô tình ăn phải, hoặc tay có vết thương hở chất độc này sẽ ngấm vào cơ thể nhẹ thì đau bụng, nặng hơn có thể dẫn đến hôn mê, co giật, rối loạn tuần hoàn máu thậm chí tử vong. Còn phấn hoa có thể gây dị ứng, ngứa ngáy khi tiếp xúc.Với phụ nữ mang thai, độc tố này còn gây ra những hệ lụy như động thai, nhiễm độc thai nhi khiến thai nhi dị tật, sẩy thai nếu nhiễm độc nặng.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm nipt là gì

Hoa hồng môn

Loài hoa này mọc thành cây bụi, sống lâu năm, thân ngắn. Lá mọc tập trung trên mặt đất, lớn, dạng bầu dục thuôn nhọn đầu, gốc tim, cuống dài cong, rũ xuống. Lá màu xanh bóng dài, nổi bật gân chân vịt màu xanh nhạt. Cụm hoa dạng mo nhỏ, mo màu đỏ tươi, dạng bầu dục nhọn đầu, gốc tim nổi rõ gân xanh. Lá và những bông hoa đỏ tươi có độc tính. Người ăn phải sẽ cũng sẽ bị đau nhức miệng lưỡi, sưng và bỏng rộp, nếu ăn nhiều sẽ gây khàn giọng và khó nuốt.

Comments

Popular posts from this blog

Một số ưu nhược điểm của quạt trần đèn mà bạn nên biết

Quạt trần nội địa của Nhật Bản chính hãng

Sự kết hợp khả năng làm mát và chiếu sáng của quạt trần trang trí